มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ออกหน่วยตรวจเด็กโรคหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์อุปถัมภ์

                 มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ  กำหนดจัดทำโครงการถวายเป็นพระราชกุศลแด่  สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์  ด้วยการนำคณะแพทย์ออกหน่วยตรวจเด็กโรคหัวใจ  เป็นประจำทุกเดือนในกรุงเทพมหานครและในภูมิภาคดังนี้

                  วันพฤหัสบดีที่ 2 ของเดือน  เวลา 13.00 คณะแพทย์ของมูลนิธิฯ จะนำเครื่อง  Echo Cardiogram ไปให้การตรวจ    ศูนย์สาธารณสุขของ กทม.  สลับกัน 2 ศูนย์  คือ ศูนย์บางซื่อ (3)   และศูนย์นวลจันทร์  (56) โดยจะเริ่มที่ศูนย์บางซื่อ ครั้งแรกในวันที่ 12 มิถุนายน 2551  และที่ศูนย์นวลจันทร์  วันที่  10  กรกฎาคม  2551                    

                             สำหรับในภูมิภาคนั้น  ทุกวันอังคารแรกของเดือน คณะมูลนิธิฯ จะเดินทางไปให้การตรวจเด็กโรคหัวใจ    โรงพยาบาลอานันทมหิดล  จังหวัดลพบุรี   ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ได้ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงกับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ในอันที่จะให้เด็กโรคหัวใจในบริเวณภาคกลางตอนบนได้รับบริการอย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพ  

                ในการเดินทางออกหน่วยตรวจตามโครงการถวายเป็นพระราชกุศลดังกล่าว  มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯใช้ประโยชน์จากพาหนะรถตู้และเครื่อง   Echo Cardiogram      ที่ได้รับบริจาคจากมูลนิธิ  ทุนท่านท้าวมหาพรหมโรงแรมเอราวัณ     

กำหนดการออกหน่วยตรวจเด็กโรคหัวใจ  ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขกรุงเทพมหานคร และ          โรงพยาบาลอานันทมหิดล จังหวัดลพบุรี  ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ  เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา  กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ศูนย์บริการสาธารณสุขกรุงเทพมหานคร

 โรงพยาบาลอานันทมหิดล  จังหวัดลพบุรี