ขอเชิญร่วมประมูลเครื่องประดับอัญมณีหารายได้

สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

          มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ  เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา  กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ได้จัดทำโครงการ “ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจนอกเวลาราชการ” เพื่อให้เด็กโรคหัวใจที่รอคิวผ่าตัดได้รับการผ่าตัดเร็วขึ้น ด้วยเด็กโรคหัวใจที่จำเป็นต้องรับการผ่าตัดในแต่ละปียังคงเพิ่มจำนวนขึ้น จนโรงพยาบาลของรัฐไม่สามารถให้บริการได้ทัน มูลนิธิฯ จึงยังคงดำเนินโครงการผ่าตัดนอกเวลาราชการมาอย่างต่อเนื่อง

          ปี 2556  มูลนิธิฯ กำหนดจัดกิจกรรมหารายได้  2 กิจกรรมคือ คอนเสิร์ตการกุศล “Musical...Musicals#4” ซึ่งจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เดือนเมษายน 2556  ณ โรงละครเอ็มเธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
และการจัดประมูลเครื่องประดับอัญมณีแท้จำนวน 2 ชิ้น ที่จัดทำโดย.Signity.(Thailand).Ltd และ
บริษัท Artinian Fine Jewellery คือ                    

                       -  เข็มกลัด  Lotus of Life          ราคาเริ่มประมูล   320,000.- บาท

                       -  แหวน  Bloom of Love         ราคาเริ่มประมูล   190,000.- บาท

         การจัดประมูลครั้งนี้เป็นโอกาสที่ผู้มีจิตศรัทจะได้ทำกุศลอันยิ่งใหญ่ได้ช่วยชีวิตเด็กโรคหัวใจถ้าไม่ได้รับการผ่าตัดจะไม่สามารถมีชีวิตต่อไปได้ การผ่าตัดใช้เงินบริจาครายละ 20,000 บาท  หลังการผ่าตัดเด็กทุกคนจะมีชีวิตเป็นปกติ   นี้คือการให้ชีวิตแก่มนุษย์โดยตรง เครื่องประดับ 2 ชิ้นนี้  เป็นเสมือนเครื่องรางประจำตัว ที่จะคุ้มครองปกป้องผู้เป็นเจ้าของด้วยพลังบุญยิ่งใหญ่ ที่ได้คืนชีวิตใหม่แก่มนุษย์ และพลังบุญนี้จะปกป้องจากภัยพิบัติทั้งปวง  และส่งเสริมให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดไป

           Lotus of Live และ Bloom of Love ประมูลด้วยราคาตามจำนวนชีวิตที่ท่านต้องการมอบคืนให้แก่เด็กโรคหัวใจ

           เสนอราคาประมูลได้ทาง E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  โทรสาร  02-716-6109  โดยจะปิดประมูลวันที่  20  พฤษภาคม  2556 เวลา 16.00 น.

 

เครื่องประดับที่ประดิษฐ์มาโดยเฉพาะ เพียงเพื่อผู้ที่ประสงค์จะมอบชีวิตให้แก่เด็กน้อยโรคหัวใจ

ท่านประมูลด้วยราคาตามจำนวนชีวิตที่ท่านต้องการมอบชีวิตให้แก่เด็กโรคหัวใจ

 

แบบแสดงความจำนงเสนอราคาประมูล

เข็มกลัด และแหวน ประดับอัญมณี  นำรายได้สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ